Những đứa trẻ chơi với cát sẽ lớn lên khỏe mạnh hơn

Nhiều người trong chúng ta có thể nhớ lại những kỷ niệm đẹp thời thơ ấu khi chúng ta tìm ra những cách sáng tạo để chơi với bùn. Những người này cũng có thể có những ký ức khó chịu về việc cha mẹ họ trách móc họ vì đã lấm lem bùn đất. Nhưng thành thật mà nói, những bậc cha mẹ đó đã biết rằng con cái của họ nhất định sẽ bị bẩn. Hãy nói rằng: bị bẩn rất vui!

Hãy nói rằng: bị bẩn rất vui!

Tại WINAM, chúng tôi sẽ giải thích những lý do khoa học tại sao những đứa trẻ chơi trong cát và bùn lớn lên sẽ khỏe mạnh hơn.

Nhiều trẻ em ngày nay bị ngắt kết nối với thiên nhiên

Việc cha mẹ lo lắng về vệ sinh và sự an toàn của con mình là điều bình thường. Một số có thể thích chơi ở nhà hơn là ở không gian mở. Dựa trên điều này, chuyên gia đã phỏng vấn khoảng 3.000 gia đình và sau nhiều cuộc trò chuyện với trẻ em, ông kết luận rằng ngày nay nhiều trẻ không muốn chơi ở những không gian mở. Họ thích ở nhà, giải trí bằng công nghệ. Ông nói với vẻ lo lắng: “Con cái chúng ta và con cháu chúng ta là những thế hệ xa rời thiên nhiên hơn cả trong lịch sử.

Một chút bụi bẩn không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai

Các chuyên gia nhấn mạnh rằng trẻ em cần được tiếp xúc với các vi sinh vật có trong đất và cỏ để giúp phát triển hệ thống miễn dịch đúng cách. Có thể dọn dẹp sau một mớ hỗn độn đầy bùn là một điều khó khăn, nhưng việc tìm ra điểm trung gian giữa niềm vui và sự dư thừa là điều mà cha mẹ cần bắt đầu suy nghĩ về nó. Những loại trò chơi mất vệ sinh là cần thiết.

Ông nói rằng việc tiếp xúc với loại vi khuẩn này sẽ hỗ trợ sự phát triển đúng đắn của hệ thống miễn dịch ở trẻ em. Bằng cách này, trong tương lai, chúng sẽ có thể tự bảo vệ và chống lại bệnh tật và dị ứng tốt hơn. Ông nói thêm rằng các hoạt động ngoài trời khuyến khích sự sáng tạo, giảm thiểu căng thẳng và trầm cảm, đồng thời cho phép phát triển nhận thức rộng hơn.

Điều đó cũng tương tự với thú cưng

Điều đó cũng tương tự với thú cưng

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dị ứng và Miễn dịch lâm sàng, trẻ em sống và lớn lên với vật nuôi như chó và mèo từ khi còn nhỏ sẽ ít có xu hướng phát triển dị ứng. Những đứa trẻ này sống giữa những mức độ liên tục của nội độc tố, một loại vi khuẩn có trong bụi và môi trường, tăng cường hệ thống miễn dịch của chúng.

Đó là cách hệ thống miễn dịch của chúng ta hoạt động

Theo định nghĩa được cung cấp bởi hệ thống y tế dành cho trẻ em có tên là Kids Health, hệ thống miễn dịch cuối cùng sẽ bảo vệ con người khỏi những kẻ xâm lược bên ngoài như vi trùng và vi khuẩn có thể đe dọa sức khỏe của chúng. Nó thực hiện điều này bằng cách phát hiện các chất có thể gây bệnh và nhiễm trùng, sau đó chiến đấu chống lại chúng.

Khi trẻ lớn lên, chúng bắt đầu trở nên kháng lại một số vi trùng nhất định

Nhưng để cuộc tấn công này thành công, hệ thống cần phải thích ứng với các vi sinh vật từ bên ngoài. Khi trẻ lớn lên, chúng bắt đầu trở nên kháng lại một số vi trùng nhất định. Điều xảy ra là họ đã tiếp xúc với chúng và hệ thống miễn dịch đã biết những kẻ xâm lược và cách tấn công chúng.

Hậu quả của việc giữ trẻ tránh xa không gian mở

Nếu không tiếp xúc với vi sinh vật, hệ thống miễn dịch trở nên dễ bị tổn thương hơn đối với các chất không phải là bệnh lý, như phấn hoa hoặc lông động vật khiến trẻ bị dị ứng. Ông nói rằng việc tước đi sự tương tác với thiên nhiên của trẻ em sẽ hạn chế sự phát triển khả năng sáng tạo của chúng. Những đứa trẻ không tiếp xúc với môi trường của chúng sẽ thiếu các kích thích thể chất và không có kinh nghiệm trực tiếp để xây dựng.

Hậu quả của việc giữ trẻ tránh xa không gian mở

Ông cũng nói thêm rằng hoạt động thể chất mà trẻ em tham gia khi ở ngoài trời là một biện pháp phòng ngừa lành mạnh chống béo phì. Béo phì ảnh hưởng đến một phần lớn dân số trẻ em vì tất cả thời gian dành cho việc ngồi sau cánh cửa đóng kín. Vì lý do này, anh ấy giải thích rằng việc thiếu thời gian vui chơi bên ngoài là một nguy cơ đối với sức khỏe tâm sinh lý của họ.

Bạn có để con chơi với cát và bùn hay bạn muốn chúng tham gia vào các hoạt động ở nhà? Hãy kể cho chúng tôi nghe một kỷ niệm vui về thời thơ ấu của bạn khi bạn chơi với đất hoặc cát!

Nhận của bạn ngay bây giờ

Nếu bạn có một dự án sân chơi mà bạn muốn thảo luận với chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email info@winamco.com .

Vui lòng gọi cho chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí

Yêu cầu hỗ trợ

Xin chào, tôi là Nguyễn Tây Tài Nguyên, Tổng Giám đốc của WINAM. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, đừng ngần ngại liên hệ với tôi qua biểu mẫu này. Tôi cam kết sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ và rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn.


Xin cảm ơn !

Chúng tôi sẽ liên lạc lại sớm

 
Chat with us

Hi, Your satisfaction is our top priority, we are ready to answer your questions...

×

 

Hello!

Click one of our contacts below to chat on WhatsApp

×