Thiết bị nào cần thiết để tạo một công viên trượt ván công cộng?

WINAM xin giới thiệu nhiều loại thiết bị được sử dụng trong các cơ sở trượt ván công cộng. Thiết kế chướng ngại vật trượt băng chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng. Một số thiết kế nhà đã được phát triển mặc dù mâu thuẫn với các định luật vật lý. Những thiết bị như vậy thường được đưa vào các cơ sở trượt ván công cộng. Dưới đây là mô tả về những trở ngại phổ biến nhất trong các công viên trượt ván công cộng.

Các thiết bị điển hình của công viên trượt băng

Ống quý  là thiết bị phổ biến được tìm thấy trong công viên trượt băng. Bề mặt cong của một phần tư ống hướng người lái lên và phía trên đoạn đường nối, cho phép người lái thực hiện một cú lừa rồi tiếp đất trở lại đoạn đường nối và lăn đi.
 Bờ công viên trượt băng  tương tự như ống quý nhưng không có bề mặt cong. Thường được đặt ở chu vi của công viên trượt băng để người lái ghé vào, bắt đầu một phiên hoặc thực hiện một thủ thuật kỹ thuật.
Hai phần tư ống, được cấu hình quay lưng vào nhau mà không có boong tạo thành  đường dốc cột sống . Một đường gờ hoặc cột sống hẹp được tạo ra ở trên cùng để cung cấp cho người dùng một chướng ngại vật khi thực hiện các thao tác đầy thử thách.
Kim tự tháp  cho phép người lái thay đổi hướng của dòng chảy trong khi thực hiện một cú lừa và tạo ra tốc độ. Đường ray và gờ đôi khi được thêm vào tầng trên cùng để tạo thêm các chướng ngại vật đầy thách thức.
Lối  vào  là một chướng ngại vật nhiều tầng thường bao gồm một phần tư ống được nối từ đầu này sang đầu kia với một đoạn dốc bờ bằng một boong giữa kết nối. Thiết bị này có thể rất khác nhau về chiều dài và chiều rộng. Đôi khi nó có cầu thang, đường ray và gờ để mang lại nhiều trải nghiệm cưỡi ngựa trong một thiết bị.
Các hộp phóng  là hai đường dốc cong được nối với nhau bằng một bệ nâng. Hộp phóng cho phép người lái tiếp cận từ một bên, đón không khí, hạ cánh trên boong hoặc bay qua boong. Đây là một thiết bị phổ biến được tìm thấy trong công viên trượt băng.
Hai phần tư ống, bờ hoặc tổ hợp được bố trí ở góc 45 hoặc 90 độ và được nối với nhau bằng một sàn chung để tạo thành một  đoạn đường dốc hông của công viên trượt băng  . Nền tảng được chia sẻ này giúp chuyển hướng các kiểu dòng chảy và phổ biến đối với những người trượt ván.
Hai phần tư ống hướng vào nhau có mặt đáy phẳng ở giữa tạo thành một  nửa ống . Nửa đường ống cho phép người lái duy trì tốc độ cần thiết để thực hiện nhiều thủ thuật.
Hộp mài  là bệ phẳng nhẵn (có hoặc không có viền thép) được thiết kế cho các thủ thuật trượt và mài nâng cao hơn.
Được tạo kiểu theo đường ray cầu thang, người lái có thể trau dồi kỹ năng giữ thăng bằng của mình trong khi cố gắng hết sức. Đường ray mài  mang đến những thách thức cho những người trượt ván có kinh nghiệm và người mới. Các đường ray cũng được sử dụng để nhảy qua. Một số loại đường ray mài có mặt trong công viên trượt băng.

Lưu ý quan trọng

Như đã nêu trong phần Bố cục của phần này trong hướng dẫn này, thiết bị hoặc chướng ngại vật trong công viên phải được đặt với vùng trống ít nhất sáu feet xung quanh mỗi thiết bị hoặc chướng ngại vật. Vùng trống không được có bất kỳ chướng ngại vật hoặc mối nguy hiểm nào có thể cản trở việc di chuyển dự kiến ​​hoặc ngoài ý muốn của người dùng và/hoặc ván trượt.

Nhận của bạn ngay bây giờ

Nếu bạn có dự án công viên trượt băng muốn thảo luận với chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email info@winamco.com.

Vui lòng gọi cho chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí

Yêu cầu hỗ trợ

Xin chào, tôi là Nguyễn Tây Tài Nguyên, Tổng Giám đốc của WINAM. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, đừng ngần ngại liên hệ với tôi qua biểu mẫu này. Tôi cam kết sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ và rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn.


Xin cảm ơn !

Chúng tôi sẽ liên lạc lại sớm

 
Chat with us

Hi, Your satisfaction is our top priority, we are ready to answer your questions...

×

 

Hello!

Click one of our contacts below to chat on WhatsApp

×