WINAM gắn kết cộng đồng lại với nhau

Công viên Thanh Đa là dự án quy hoạch cải tạo của thành phố và tạo sân chơi cho trẻ em dọc bờ sông Bình Triệu thuộc quận Bình Thạnh. Công viên được định hướng theo phong cách gần gũi với thiên nhiên rộng hơn 2,1 ha được ví như lá phổi xanh.

Thanh Da Park

Khi chúng tôi chứng kiến ​​sự phát triển theo cấp số nhân trong cộng đồng này, quận Bình Thạnh cũng đang phát triển, vì vậy chúng tôi cảm thấy rằng các sản phẩm của mình mang đến cho họ trải nghiệm mới hiện đại và sáng tạo để nâng cao cộng đồng đó hơn nữa.

Chúng tôi cố gắng kết hợp cảnh quan tuyệt đẹp ở đây bằng cách làm cho nó có thiết kế trong suốt hơn, giữ các đường trượt ở mặt sau nhiều hơn cho trẻ nhỏ và mở rộng thiết kế với nhiều dụng cụ leo núi cho trẻ lớn hơn. Bằng cách đó, trong khi mọi người đang tận hưởng công viên, họ có thể nhìn thấy toàn cảnh núi non và tận hưởng không gian xanh xung quanh.

Trẻ em thích thiết kế

Đứa trẻ:  “Điều con thích nhất ở công viên là cái bập bênh.”

Đứa trẻ: “Hai điều tôi thích nhất ở công viên là những thanh chắn dành cho khỉ và lưới leo núi.

Quán bar dành cho khỉ & người leo núi

Tiện nghi công viên bổ sung

Trong quá trình thiết kế một môi trường hoàn chỉnh cho đến các sản phẩm giải trí, đặc biệt là trong không gian xanh hoặc môi trường công viên, bạn đang tìm cách kết hợp không chỉ các thiết bị sân chơi phù hợp với lứa tuổi mà cả những thứ mang lại bóng râm để mọi người có thể ngồi thoải mái. Điều này bao gồm tất cả các mái che bằng kim loại, cấu trúc che bóng bằng vải, và sau đó là các tiện nghi tại chỗ: bàn, thùng rác, vỉ nướng và những thứ thuộc loại đó để mọi người có thể tận hưởng không gian ngoài trời.

Trong quá trình thiết kế một môi trường hoàn chỉnh cho đến các sản phẩm giải trí

Nhận của bạn ngay bây giờ

Nếu bạn có một dự án sân chơi mà bạn muốn thảo luận với chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email   info@winamco.com

Vui lòng gọi cho chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí

Yêu cầu hỗ trợ

Xin chào, tôi là Nguyễn Tây Tài Nguyên, Tổng Giám đốc của WINAM. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, đừng ngần ngại liên hệ với tôi qua biểu mẫu này. Tôi cam kết sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ và rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn.


Xin cảm ơn !

Chúng tôi sẽ liên lạc lại sớm

 
Chat with us

Hi, Your satisfaction is our top priority, we are ready to answer your questions...

×

 

Hello!

Click one of our contacts below to chat on WhatsApp

×