Kiến tạo không gian vui chơi hòa nhập theo chủ đề thiên nhiên – MerPerle Hòn Tằm Resort

MerPerle Hòn Tằm Resort sở hữu vị trí độc tôn trên đảo Hòn Tằm, một trong bốn hòn đảo đẹp nhất vịnh Nha Trang. Hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng, nơi giao thoa của biển và trời, bao phủ bởi một màu xanh tuyệt hảo, mở ra một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp để tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt đỉnh giữa cảnh núi rừng hoang sơ và mây trời xanh ngắt.

MerPerle Hon Tam Resort

Đảo Hòn Tằm – một trong bốn hòn đảo đẹp nhất vịnh Nha Trang

MerPerle Resort đặt mục tiêu cao khi tạo ra một công viên hàng đầu mới tại khu vui chơi Hòn Tằm hiện có ở trung tâm của hòn đảo. Họ muốn tạo ra một trải nghiệm vui chơi đáng nhớ cho trẻ mới biết đi, trẻ nhỏ, thanh thiếu niên cũng như khách hàng của họ để thưởng thức.

Khách hàng có ngân sách 200.000 đô la cho dự án này và muốn thiết bị vui chơi được nhóm thành hai khu vực và một đài phun nước. Mục đích bao trùm của dự án là tạo ra một không gian nơi các gia đình và thanh thiếu niên muốn dành nhiều thời gian hơn nhờ thiết kế và thiết bị kích thích được chọn.

Thiết kế sang trọng, thân thiện với thiên nhiên, nơi bạn có thể lắng nghe tiếng chim hót trong phòng ngủ hay ngắm nhìn hệ sinh thái biển đa dạng với những rạn san hô tuyệt đẹp khi tham gia các trò chơi dạo biển, đặc biệt là khám phá biển. Khám phá công viên có sức chứa lên đến 100 trẻ em.

“Tôi rất vui khi được tham gia vào việc thực hiện dự án lớn này. WINAM không chỉ thắng thầu với thiết kế theo chủ đề rừng tuyệt vời trước bảy đối thủ cạnh tranh khác, mà chúng tôi đã giao thành công đúng thời hạn và ngân sách cho một khu vui chơi điểm đến quan trọng mà khu nghỉ dưỡng có thể tự hào về những khách hàng của họ có thể nhiều lần tận hưởng!”

Mai Lê, Giám đốc dự án WINAM

MerPerle Hon Tam Resort  MerPerle Hon Tam Resort

MerPerle Hon Tam Resort

Để phù hợp với chủ đề rừng cây và thiên nhiên, tất cả các thiết bị trông rực rỡ, đẹp mắt về mặt thẩm mỹ và bao gồm các thiết bị từ dòng sản phẩm Origin’ sử dụng gỗ Robinia tự nhiên. WINAM cũng có các tấm HPL (Laminate áp suất cao) với các thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên được in trên chúng để tăng thêm cảm giác kỳ diệu.

Nhận của bạn ngay bây giờ

Nếu bạn không biết công viên nào sẽ phù hợp với dự án của mình, hãy viết thư cho chúng tôi tại info@winamco.com . Chúng tôi sẽ giúp bạn trong toàn bộ quá trình thiết kế. Hãy liên hệ với chúng tôi!

Vui lòng gọi cho chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí

Yêu cầu hỗ trợ

Xin chào, tôi là Nguyễn Tây Tài Nguyên, Tổng Giám đốc của WINAM. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, đừng ngần ngại liên hệ với tôi qua biểu mẫu này. Tôi cam kết sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ và rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn.


Xin cảm ơn !

Chúng tôi sẽ liên lạc lại sớm

 
Chat with us

Hi, Your satisfaction is our top priority, we are ready to answer your questions...

×

 

Hello!

Click one of our contacts below to chat on WhatsApp

×